Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 103 đồng một cái tem ở tại Đắk Nông

Dịch vụ làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, tạo market free 100%, trả hàng tại nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá chỉ từ 122VND/1 cái tem ở tại Cần Thơ

 

 

Một số vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn được làm với cùng mầu sắc cực đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ giòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất stem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.