Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước, giá rẻ nhất

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, tạo demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem mủn of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 129VND 1 cái tem ở Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước

tinh

tinh

 

Một số chất liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn được in bằng vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Còn rất nhiều mẫu tem bạc chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng lực lượng designer tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được in cùng với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.