Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 139VND một chiếc tem ở Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu free 100%, giao tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể của công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 87 đồng một con tem ở tại Bắc Kạn

 

 

Một số vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi decal thì nó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design market
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of mác vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mẫu tem rách design market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.