Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 200đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem mủn của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 38VND 1 chiếc tem tại Quảng Bình
 

 

Những chất liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File in tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách
- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách được tạo market
với nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng dàn cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết độ dòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, bạn cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.