Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 130đồng/1 con tem tại Sóc Trăng

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 136đ 1 chiếc tem ở Hòa Bình

 

 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bể

- File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi decal thì đó các phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem giấy in tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội ngũ cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát được sản xuất với màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm cardvisit cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.