Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 182đồng/một cái tem tại Tây Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem đảm bảo của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 140VND 1 con tem ở An Giang

 

 

Các loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi sản xuất đó là hầu hết decal thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem in tem bảo hành hà nội Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội hình designer thiết kế market phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn tất độ dòn của stem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt hàng in name card cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.