Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 172đ/1 cái tem ở Xã Đại Hải, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của mình  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In sticker HCM

 


 

Vài loại decal sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… để chống mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xem mẫu tem vỡ dai Bấm

 Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách đa dạng với dàn nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao với mã tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in tem hà nội ở đây !
Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.