Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 129đồng/một cái tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 56VND 1 chiếc tem ở tại Quảng Ninh

 

 

Các loại giấy dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem rách ta có thể in logo hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà in là những giấy thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem mua giấy in tem bảo hành Click tại đây

Thông tin khi thiết kế demo tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột tem.
- Cá biệt với bộ demo tem bể đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ được in với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn of mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá tốt, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.