Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 39đ 1 chiếc tem tại Quảng Ninh

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 37 đồng 1 cái tem tại Hà Nội

 


Một số loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bể loại giòn được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu hết giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành Click

Thông tin khi mà tạo mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn designer tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được làm với cùng sắc màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.