Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Long An

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá rẻ chỉ từ 137VND/1 cái tem tại Hà Giang

 


Vài chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng dàn designer thiết kế demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm stick chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.