Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 71VND/1 chiếc tem ở tại Bình Dương

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File làm tem nát vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là mọi giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem cách in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những bạn khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn chống mở hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.