Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 95 đồng một chiếc tem ở Kon Tum

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 35đ một cái tem tại Trà Vinh

 


Những loại decal được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bể loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… để lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đấy là những giấy tráng keo thì những phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin khi mà làm demo tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng dàn designer thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu cực đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.