Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/1 con tem ở Kiên Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 151VND một chiếc tem ở tại Hà Nam

 


Vài vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm trên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File làm tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội hình cộng tác viên dựng market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong hết độ giòn của mác vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.