Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 63VND/1 con tem tại Quảng Ninh

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem chống hàng giả của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở tại Bình Thuận

 

 



Vài chất liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ như là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi làm đấy là tất cả decal thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành ở hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khi lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với dàn designer dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bạc) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực cao với mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.