Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 215đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem nát của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 183đ/1 cái tem tại Thái Nguyên
 

Một vài vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là những decal thì nó những phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin khi làm   market tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với những nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-thap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.