Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Phú Yên giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Phú Yên chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm của bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 115đồng/1 cái tem ở tại Lai Châu
 

Các loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất trên loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bạc vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được design market
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi khách khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với in tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt làm namecard cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành dựng mẫu chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-thuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.