Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 35VND 1 cái tem ở tại Yên Bái
 

Một số loại decal dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem rách Nháy

Thông tin khi mà thiết kế   market tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với dàn nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được in với cùng mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm stem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-7-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.