Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Ninh Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm of mình  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 86đ/1 cái tem tại Cà Mau

 

Những loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn bằng loại giấy riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể ta có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   market tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát phong phú cùng với dàn designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các quý khách khó tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem rách luôn được in ấn với sắc mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn tem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, các bạn cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt với các mẫu tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành siêu nét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.