Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 205đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 con tem ở tại An Giang
 

Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem bể chúng ta có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem rách
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỡ giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi in là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều với lực lượng designer design market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in cardvisit phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với các mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại 129 Trương Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.