Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND một chiếc tem tại Thái Nguyên
 

Những chất liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in đấy là các giấy thì nó hầu như phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ giòn Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với những mẫu tem bể làm market chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.