Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 80đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách ở Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng số 1, thiết kế demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Những chất liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bể chủng loại giòn có thể được làm bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Tham khảo thêm mẫu tem bạc Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin khi tạo   demo tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được in với màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn decal bể ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.