Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 134 đồng 1 cái tem ở tại Đồng Nai

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong của cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 35VND/1 cái tem ở tại Hậu Giang

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được sản xuất cùng với mầu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in namecard cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.