Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 73 đồng một con tem ở tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Bắc Giang

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem nát chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể phổ biến với đội ngũ designer dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.