Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200đ 1 chiếc tem tại Yên Bái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không lấy phí 100%, trả tận tay

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem chống giả of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem tại Hải Dương

 


Các loại giấy dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi in ấn là những giấy decal thì những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với đội hình designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách được sản xuất với cùng màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn của stick chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.