Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 50đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 165đồng/1 cái tem ở Trà Vinh
 

Một số vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem mác chỗ này

Thông tin khi tạo   mẫu tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với đội hình nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của stem vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với những mẫu tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.