Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 121đồng/một cái tem ở Xã Văn Minh, Huyện Na Rì, Tỉnh Bắc Kạn

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem rách of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bong-tai-ha-noi

 


 

Những loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỡ ta có thể dập logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất là những giấy thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Click chuột tại đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên dựng demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được sản xuất với sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem bể dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of stick chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in tem bảo hành tại đà nẵng ở tại đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.